Cute Panda

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2012

Anh sẽ đợi em trong hồi ức- Tân Di Ổ

Đọc xong truyện ni khi trời đã sắp sáng. Có lẽ khi nói về truyện này, mọi người sẽ nói nhiều về Tư Đồ Quyết, về Diêu Khởi Vân, về Đàm Thiếu Thành, không thì chí ít là về Ngô Giang. Còn đọng lại trong tôi chỉ là cái chết của Khúc Tiểu Uyển- một cô gái tài hoa bạc mệnh.

"Thật ra trong khoảnh khắc chìa tay ra cho Ngô Giang mà anh hơi rụt tay lại, cô ấy đã chết rồi..." Ước gì lúc ấy Ngô Giang đủ can đảm chìa tay ra, có lẽ... :( Tôi cũng tự hỏi nếu mình là Ngô Giang liệu mình có đủ can đảm ấy không? Tôi cũng không thể chắc chắn được, bởi lời nói dễ hơn hành động rất nhiều :(

Tôi ước Tân Di Ổ đã từng gặp Vàng Anh. Bởi nếu như thế, có lẽ chị đã cho Khúc Tiểu Uyển một kết thúc có hậu hơn. Tôi luôn thích một kết thúc buồn, bởi kết thúc buồn luôn lấy đi nhiều nước mắt của độc giả. nhưng không hiểu sao tôi lại muốn một kết thúc khác cho Tiểu Uyển. Ôi, ước gì.......!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét